CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday 20 May 2008

Dora

My daughter is obsessed with Dora ( Hindi kaya ang nanay???)
May makita lng yan na Dora s town, naku scream to death n yang c phoebe, Doraaaaaaaaa!!! as in high pitch, khit ano pa yan, bsta my picture ni Dora.
Akla mo nakita si Papa piolo kung makasigaw eh!
una nyang nbigkas ang dora, eto n lng na 21 months sya n nabigkas nya ang boots at after a month nya nbigkas c backpack.
Pagkagising nya unang word n sinasabi nya dora and boots, kya nga niloloko kami ng ate ko, bka dw tingin s amin ng anak nmin eh dora and boots n! nyeee!!!!
Ako nman c bili p ng Dora, itatapon n nga daw ng asawa ko at kalat lng!
Ano sya Hilo! kasiyahan n nga lng ng anak ko yun eh! at ng tumahimik din pg ngwala!
Natutuwa din kc ako pg happy anak ko syempre!

0 comments: